Combo Truyền hình và Internet VTVCab 2023

Giới thiệu về Combo Truyền hình và Internet VTVCab

Trong thời đại công nghệ hiện đại, việc bạn sử dụng Internet ổn định và dịch vụ truyền hình chất lượng là điều rất cần thiết để tận hưởng những giấy phút giải trí và thông tin tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu này, VTVCab ra chương trình siêu ưu đãi Combo Truyền hình và Internet từ giá rẻ đến giá cao phù hợp với các khách hàng khác nhau tương ứng với nhu cầu ít và nhu cầu cao. VTVCab mang đến cho khách hàng sự tiện ích của kết nối Internet trong thời đại công nghệ số 5.0

Combo Truyền hình và Internet VTVCab là gì?

Combo Truyền hình và Internet VTVCab là một gói dịch vụ tích hợp bao gồm cả truyền hình và Internet từ nhà cung cấp VTVCab. Khách hàng sẽ truy cập hàng trăm kênh truyền hình từ trong nước đến ngoài nước (Xem bảng kênh VTVCab tại đây: Click) mà còn có một kết nối Internet nhanh chóng và ổn định để trải nghiệm các dịch vụ trực tuyến.

Lợi ích của việc sử dụng Combo truyền hình và Internet VTVCab

Sử dụng ComBo Truyền hình và Internet VTVCab mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho khách hàng: Dưới đây là điểm nổi bật:

1. Đa dạng và phong phú với hàng trăm kênh truyền hình:

Combo Truyền hình và Internet VTVCab cung cấp cho người dùng truy cập một số loại kênh truyền hình đa dạng, từ các kênh quốc tế phổ biến như: HBO,FOX, CNN, BCC, Cinemax,…đến các kênh nội địa như VTV, HTV, VL1,VL2 và một số kênh thể thao giải trí, âm nhạc của VTVCab sản xuất như Onfilm, On Phim, On sport,.. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và xem các chương trình yêu thích của mình.

Ví dụ: Bạn có thể tận hưởng sự hài lòng khi xem bộ phim bom tấn mới ra mắt trên kênh HBO 

Truy cập: VTVCab On để xem truyền hình miễn phí: Link: https://www.vtvcab.vn/

2. Truy cập Internet nhanh chóng

Với Combo Truyền hình và Internet VTVCab, bạn không cần phải lo lắng về tốc độ kết nối Internet. Dịch vụ mang đến một cách kết nối nhánh chóng và ổn định, chi phép bạn lượt web, xem video trực tuyến, Youtebe, chơi game mượt mà và làm việc từ xa mà không gặp trở ngại về việc Internet chập chờn hay lúc có lúc không.

3. Tiết kiệm chi phí:

Việc sử dụng Combo Truyền hình và Internet VTVCab cũng mang lại lợi ích về mặt tài chính thay vì sử dụng đăng ký các gói truyền hình và Internet riêng biệt từ các nhà cung cấp khác nhau. Đa số khách hàng hay sử dụng truyền hình VTVCab còn Internet của VNNT, VIETTEL Hay FPT. Việc sử dụng Combo giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền trong 12 tháng sử dụng dịch vụ.

Ví dụ: 12 tháng đóng truyền hình của bạn mất 2 triệu Vnđ còn Internet của bạn mất 3 triệu 12 tháng thì Tổng tiền khách hàng phỉa chi trả cho dịch vụ truyền hình, Internet đã mất 5 triệu rồi. 

VTVCab cung cấp gói dịch vụ siêu rẻ và kết nối ổn định như sau:

Cách sử dụng Combo truyền hình và Internet VTVCab

Để sử dụng COmbo truyền hình và Internet VTVCab, bạn cần thực hiện các bước đơn giản sau:

Bước 1: Liên hệ với nhà cung cấp VTVCab

Hãy liên hệ với VTVCab tổng đài VTVCab: 0902 16 1515 hoặc để lại thông tin tại đây: https://vtvcab24h.vn/dang-ky-nhanh

Chúng tôi sẽ liên hệ quý khách hàng sau 15s để phục vụ hỗ trợ khách hàng ngay khi khách hàng để lại thông tin.

Bước 2: Chọn gói dịch vụ phù hợp:

VTVCab cung cấp nhiều gói Internet khác nhau với mức phí phù hợp với từng hộ gia đình. Hãy xem xét mình nhu cầu chọn gói nào nhé.

Bước 3: Đăng ký và lắp đặt:

Sau khi đã chọn gói dịch vụ, bạn cần đăng ký chọn gói  và cung cấp địa chỉ lắp đặt dịch vụ tại địa chỉ nhà khách hàng muốn lắp. Nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ lên lịch và thời gian lắp đặt cho khách hàng.

Bước 4: Tận hưởng dịch vụ:

 Sau khi đã có tín hiệu và kết nối, bạn có thể tận hưởng sự tiện ích của Combo Truyền Hình và Internet VTVCab, xem các kênh mình yêu thích, duyệt web, xem phim, hay làm bất kỳ việc gì bạn muốn làm trên Internet

Ưu điểm của Combo Truyền hình và Internet VTVCab

  • ✔ Tích hợp cả dịch vụ truyền hình và internet trong một gói duy nhất.
  • ✔ Đa dạng và phong phú với hàng trăm kênh truyền hình để lựa chọn
  • ✔ Kết nối Internet nhanh chóng và ổn định
  • ✔ Tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng các gói dịch vụ riêng lẻ.

Vì sao nên chọn Combo truyền hình và Internet VTVCab?

Khi khách hàng đăng ký Combo Truyền Hình Và Internet VTVCab tại Huế sẽ được lợi ích như sau:

1. Tiết kiệm tới 50% chi phí truyền hình và Internet khi sử dụng song song 2 đơn vị mạng hoặc đang sử dụng Combo của đơn vị khác.

2. Chỉ sử dụng một đường truyền dây quang kéo về ngôi nhà bạn tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, gọn gàng,..

3. Tốc độ Internet cao và ổn định đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Liên hệ với chúng tôi tại đây: 0902 16 1515

4. Áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại mang lại dịch vụ tốt và trải nghiệm hấp dẫn tới khách hàng.

5. Chỉ với 220,000đ/tháng Khách hàng đã sử dụng dịch vụ truyền hình HD 200 kênh với đầu thu HD mới nhất ( Tổng hợp đầu thu HD VTVCab: Click tại đây để xem đầu thu) và thiết bị Wifi mới nhất của VTVCab (Thiết bị Wifi lắp cho khách hàng VTVCab: Click Tại đây để xem thiết bị Wifi)

6. Truyền Hình không lấy lưu lượng băng thông Internet chính vì vậy khách hàng xem sẽ không bị dựt hình, vỡ hình như đang sử dụng dịch vụ của các nhà mạng khác.

7. Trong quá trình lắp đặt khách hàng có thể nâng gói cước hoặc hạ gói cước tùy theo từng nhu cầu của khách hàng. Khách hàng truy cập vào đường link sau để theo dõi Bảng Gía VTVCab mới nhất 2023 như sau: https://vtvcab24h.vn/blog/Internet-truyen-hinh-cap-Viet-Nam-Phat-trien-va-tiem-nang

Bảng giá Combo Truyền Hình và Internet VTVCab:

Hiện nay trên thị trường Hà Nội có rất nhiều các đơn vị cung cấp gói Combo Truyền hình và Internet với giá cả phải chăng và thậm chí rất cao từ 270,000đ trở lên/tháng. Nhưng đối với VTVCab chúng tôi tự tin là đơn vị số 01 cung cấp gói COmbo Truyền Hình và Internet giá rẻ chỉ với 220,000đ/tháng khách hàng đã sử dụng trọn gói Combo Truyền hình và Internet cáp quang rồi.

vtvcab

Chính sách bảo hành Combo truyền hình và Internet VTVCab:

Chúng tôi đang sở hữu một đội ngũ bảo hành VTVCab chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội với những kỹ thuật viên có tay nghề lên tới 30 năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa truyền hình và Internet nên khách hàng hãy yên tâm sử dụng dịch vụ Combo của VTVCab.

Nếu khách hàng có trục trặc về tín hiệu internet hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra thiết bị Mini Note màu xanh có sáng đèn xanh dương hãy không? Nếu sáng đèn thì tín hiệu internet vẫn sử dụng bình thường.

Bước 2: Kiểm tra thiết Bị Modem ONU hay còn gọi là Modem Wifi có sáng đèn xanh dương hay không. Nếu 1 trong 4 đèn màu đỏ thì đang mất Internet. Còn nếu đèn mất hoàn toàn và không có tín hiệu thì có nghĩa là thiết bị chưa có điện thì kiểm tra lại ổ điện. Còn nếu vẫn cắm bình thường mà thiết bị vẫn không có điện thì chúng ta nghĩ tới việc hỏng cục nguồn hoặc hỏng Modem.

Bước 3: Hãy liên hệ chúng tôi ngay để được sửa chữa miễn phí.

Bước 4: Sau thời gian lên lịch bảo hành thì sau 2h đồng hồ nhân viên của VTVCab đã hỗ trợ khách hàng tại nhà rồi.

Bước 5: Các chính sách bảo hành Combo truyền hình và Internet VTVCab xem tại đây: https://vtvcab24h.vn/blog/Bao-hanh-VTVCab-ho-tro-khach-hang-sua-chua-Internet

vtvcab
Liên hệ Tổng đài VTVCab