Đầu thu HD VTVCab thế hệ mới 2023

Nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao, đặc biệt là trong thời đại số hóa như hiện nay. Mọi người không chỉ muốn xem tin tức tivi cập nhật mà còn là thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Để đáp ứng nhu cầu này, các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cũng phải cái tiền nâng cấp chất lượng sản phẩm của mình. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về đầu thu của VTVCab và những tính năng nổi bật của nó nhé.

Giới thiệu về đầu thu HD của VTVCab

vtvcab hd

Đầu thu HD của VTVCab là một thiết bị được sử dụng để giải mã tín hiệu và giải mã các kênh truyền hình số của VTVCab. Sản phẩm này giúp cho khách hàng có thể xem các kênh truyền hình yêu thích với chất lượng hiển thị tốt nhất về âm thanh lẫn hình ảnh.

Đầu thu HD của VTVCab được thiết kế với các kiểu dáng gọn nhé, thiết kế ngày càng tinh vi qua các năm. Mỗi năm VTVCab lại ra mắt hình ảnh đầu thu thế hệ mới theo mẫu mới đa dạng để người sử dụng liên tục update và thưởng thức kênh truyền hình trọn vẹn qua đầu thu. Khách hàng có thể dễ dàng cài đặt đầu thu này tại nhà và kết nối tới tivi để xem các kênh truyền hình. Nhưng điều đặc biệt là khách hàng phải đang sử dụng dịch vụ VTVCab mới cài đặt được nhé. 

Tính năng nổi bật của đầu thu HD VTVCab 2023

Chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất

Đầu thu HD VTVCab 2023 được thiết kế với công nghệ tiên tiến nhất qua các năm, giúp cho khách hàng có thể xem các kênh truyền hình với độ phân giải cao ra với tỷ lệ rất nhiều điểm ảnh. Sản phẩm này hỗ trợ với độ phân giải 4K và âm thanh vòm 5.1, giúp cho khách hàng có trải nghiệm xem tuyệt truyền hình tuyệt vời nhất.

Kho nội dung phong phú

Đầu thu HD của VTVCab không chỉ giúp khách hàng xem trực tuyến mà còn có thêm tính năng mới như: Xem lại, kho phim, kho ứng dụng, Youtube,… Khách hàng có thể lựa chọn các bộ phim bom tấn, hành động ngay trên đầu thu HD của VTVCab mà không cần tới rạp xem phim và xem các Show ca nhạc thời trang và nhiều nội dung khác nữa.

Hỗ trợ kết nối Internet

Đầu thu HD của VTVCab được tích hợp Wifi và hỗ trợ kết nối Internet, giúp khách hàng có thể xem nội dung về lĩnh vực giải trí như Youtube, Các ứng dụng phim như Netflix, Zing tivi và nhiều ứng dụng khác nữa.

Khả năng ghi lại chương trình

Đầu thu HD của VTVCab có khả năng ghi lại chương trình với chất lượng cao và khách hàng có thể dễ dàng ghi lại các bộ phim yêu thích, show ca nhạc hay thậm chí các giải bóng đá thể thao để có thể xem lại trực tuyến.

Hướng dẫn sử dụng đầu thu HD của VTVCab 2023

Sử dụng đầu thu HD của VTVCab rất đơn giản. Sau khi cài đặt kết nối với tivi, khách hàng sử dụng Remote hay tên gọi của nó là điều khiển đi kèm với bộ thiết bị số. Khách hàng có thể lựa chọn các kênh truyền hình yêu thích và các bộ phim, kho ca nhạc để xem các nội dung mà mình mong muốn.

Ngoài ra khách hàng có thể kết nối Internet để sử dụng các ứng dụng Youtube, Netflix và Zing TV để ghi lại các chương trình yêu thích trên remote.

Các câu hỏi thường gặp về đầu thu HD VTVCab 2023

1) Đầu thu HD của VTVCab có hỗ trợ kết nối Internet không?

Có, đầu thu HD của VTVCab 2023 được tích hợp wifi và hỗ trợ cổng Lan để truy cập vào Mạng nhé. Khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ của VTVCab. 

2) Đầu thu HD của VTVCab có thể xem được các File nhạc hoặc hình ảnh, video từ USB không?

Có, đầu thu HD của VTVCab có khả năng đó khách hàng chỉ cần vào hệ thống Menu của điều khiển và ấn truy cập dữ liệu trung tâm và nhấp Oki là có thể xem trình chiếu ngay trên đầu HD của VTVCab rồi.

3) VTVCab có tổng số bao nhiêu đầu thu HD

VTVCab có rất nhiều đầu thu các loại từ những đầu thu đã sản xuất trên 10 năm và kể cả những đầu thu thế hệ mới năm 2023 nữa. Sau đây chúng tôi xin liệt kê các mẫu mã sản phẩm có thể khách hàng đang sử dụng đầu thu đó tại nhà mình. 

Để biết được đó là loại mã đầu thu gì. Khách hàng có thể lật ngược đầu thu HD và tìm mã Model của đầu thu và nhận biết được tính năng của từng loại đầu thu của VTVCab nhé:

VTVCab hiện tính đến năm 2023 đã sản xuất ra 13 loại đầu thu:

a) Đầu HD VTVCab TC 388

b) Đầu HD VTVCab KAON CO1400

c) Đầu thu HD VTVCab Intexk Co30cx

d) Đầu thu VTVCab Kaon KCF SA700 Model 1

e) Đầu thu VTVCab kaon KCF Sa700 Model 2

f) Đầu thu VTVCab Kaon KCFSa278

g) Đầu thu VTVCab Technicolor DCI420 VTV

h) Đầu thu VTVCab Humax VTV100

i) Đầu thu VTVCab Humax VTV200

k) Đầu thu VTVCab 4KSmart DTV DIH 5051 ( Onfuture)

l) Đầu thu VTVCab DTC 3445

vtvcab hd
vtvcab hd
vtvcab hd
vtvcab hd
vtvcab hd
vtvcab hd
vtvcab hd
vtvcab hd
vtvcab hd
vtvcab hd
vtvcab hd
vtvcab hd
vtvcab hd

4) Làm thế nào để cài đặt đầu thu HD VTVCab

Bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra phụ kiện đi kèm

Bước 2: Đọc Kỹ hướng dẫn cài đặt

Bước 3: Kết nối đầu thu tới tivi hoặc màn hình

Bước 4: Liên hệ Kỹ thuật viên VTVCab để kích hoạt sử dụng dịch vụ.

Đánh giá đầu thu HD Của VTVCab

Đầu thu HD của VTVCab hiện đang được Tổng công Ty Truyền hình Cáp Việt Nam miễn phí trang bị không mất tiền lắp đặt, Khách hàng chỉ cần bỏ ra chi phí 50,000Vnđ/tháng là có thể sử dụng dịch vụ truyền hình số HD của VTVCab với 200 kênh phong phú và đa dạng. Tuy nhiên với mức phí thêm 50,000đ/tháng khách hàng đang sử dụng nó được đánh giá trên cả sự hài lòng mà nó mang lại. 

Bảng kênh đầu thu HD VTVCab 

Với những tính năng mà chất lượng đầu thu HD VTVCab mang lại, đây là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt giúp gia đình gắn kết nhau cùng nhau thưởng thức các kênh truyền hình yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị giải mã tín hiệu xem qua tivi thì đừng bỏ qua đầu thu HD của VTVCab. Nó là một đầu thu ngoài sức tưởng tượng mang đến dịch vụ hay và hấp dẫn đó nhé.

vtvcab hd

Trân trọng cảm ơn Qúy khách hàng đã theo dõi và ủng hộ kênh của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin được liên hệ tới tổng đài VTVCab Tại đây: 0902 161515