Bảo hành VTVCab hỗ trợ khách hàng sửa chữa Internet

Hướng dẫn chỉ tiết về bảo hành VTVCab

Bạn đang sử dụng dịch của VTVCab và cần hỗ trợ bảo hành? Không cần lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ về quy trình bảo hành VTVCab và cách thức để được liên hệ tới tổng đài VTVCab. Đọc bài viết này để biết thêm chi tiết. 

Bảo hành VTVCab là gì?

Bảo hành VTVCab là chương trình mà Tổng công ty Truyền Hình Cáp Việt Nam cung cấp để bảo về quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Theo đó, nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của VTVCab gặp lỗi trong thời gian bảo hành trong tháng, khách hàng sẽ được sửa chữa miễn phí hoặc đổi mới sản phẩm ví như thiết bị Modem Wifi, đầu thu HD của VTVCab

 1. Bạn đang sử dụng loại đầu thu HD nào của VTVCab. Xem chi tiết đang hỏng Đầu Thu HD gì => Tại Đây (12 đầu thu khách hàng đang sử dụng)
 2. Bạn đang sử dụng Thiết Bị Modem Wifi của VTVCab. Xem chi tiết đang hỏng Modem Wifi gì => Tại Đây (Hướng dẫn sử dụng Internet VTVCab)

Thời gian bảo hành VTVcab

Thời gian bảo hành VTVcab thường từ 12 đến 24 tháng tùy vào loại sản phẩm hoặc dịch vụ khách hàng sử dụng. Nếu bạn gặp vấn đề với sản phẩm hoặc dịch vụ của VTVcab trong thời gian bảo hành, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ.

Click để đăng ký bảo hành Miễn Phí: ☎ 0902 16 1515

vtvcab
VTVCAB BẢO HÀNH

Ưu đãi khi bảo hành VTVcab

1. Khi sử dụng dịch vụ bảo hành của VTVcab, khách hàng sẽ được hưởng một số ưu đãi như:

2. Sửa chữa miễn phí hoặc đổi mới sản phẩm trong thời gian bảo hành.

3. Thời gian sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả.

4. Nhân viên hỗ trợ khách hàng tận tâm, chu đào, hiệu quả.

5. Đảm bảo chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ sau khi sửa chữa hoặc đổi mới.

VTVCab cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Lưu ý khi bảo hành sản phẩm của VTVCab

Để tránh gặp phải các vấn đề không mong muốn trong quá trình bảo hành VTVcab, khách hàng cần lưu ý các điểm sau:

1. Bảo quản sản phẩm dịch vụ của mình theo sách hướng dẫn hoặc sự hướng dẫn của kỹ thuật viên VTVCab và nhà sản xuất để tránh hư hại không đáng có.

2.  Kiểm tra thông tin trên phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng để đảm bảo quyền lợi của mình.

3. Không tự ý sửa chữa sản phẩm hoặc dịch vụ khi gặp vấn đề kỹ thuật mà nên liên hệ với VTVCab để được hỗ trợ.

4. Giữ liên lạc với nhân viên kỹ thuật lắp đặt cũng chính là kỹ thuật viên bảo hành của VTVCab.

vtvcab

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ VTVCab

Bảo hành của VTVCab là một chương trình lớn và ý nghĩa của VTVCab được đánh giá 5* của khách hàng bởi sự tận tâm của Ban Lãnh Đạo VTVCab và những kỹ thuật viên. Bởi mọi người hiểu rằng chính khách hàng đang giả lương cho họ nên phải phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 

Khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ và sản phẩm của VTVCab đóng trước 12 tháng mà vẫn an tâm. CHúng tôi sẽ làm hết sức để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Nếu gặp sự cố gãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sửa chữa nhanh nhất.

vtvcab