Ưu điểm và các bước đăng ký khi lắp mạng VTVcab

1. Sự ra đời của Internet truyền hình cáp Việt Nam

VTVcab là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình cáp hàng đầu trên toàn quốc. Ngoài dịch vụ truyền hình cáp, VTVcab còn muốn mang đến cho quý khách những trải nghiệm sử dụng mạng internet một cách nhanh nhất và bảo đảm nhất, giúp người dùng yên tâm khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. 

Đó là lí do năm 2013, VTVcab quyết định triển khai Internet VTVcab với băng thông không giới hạn, giá cước phải chăng nhằm mang đến dịch vụ trọn gói hoàn hảo cho các hộ gia đình. Còn được gọi là VTVnet, đây là dịch vụ internet chất lượng cao chạy trên hệ thống truyền hình cáp Việt Nam. 

Dịch vụ internet của VTVcab sử dụng công nghệ CMTS với 95% là cáp quang, giúp đường truyền nhanh và ổn định hơn rất nhiều lần so với mạng ADSL. Internet VTVcab là kết quả của sự hợp tác giữa Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam và CMC Telecom (thuộc tập đoàn công nghệ CMC), với mong muốn mang tới dịch vụ internet cho hộ gia đình tốt nhất với chi phí tối ưu nhất.

Ngoài ra, VTVcab đã cung cấp được gói cước cáp quang tốc độ cao cho doanh nghiệp, quán net...

 

lắp mạng vtvcab
Internet VTVcab là kết quả của sự hợp tác giữa Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam và CMC Telecom với mong muốn mang tới dịch vụ internet cho hộ gia đình tốt nhất với chi phí tối ưu nhất

2. Ưu điểm khi lắp mạng VTVcab

✔️ Sử dụng Internet VTVcab giúp bạn TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Với công nghệ CMTS hoàn toàn mới (95% hạ tầng mạng là cáp quang), tốc độ mạng VTVcab nhanh và ổn định hơn rất nhiều so với các dịch vụ mạng ADSL có từ hơn chục năm về trước. Người dùng sẽ không phải khắc khoải chờ đợi bộ phim tải từng chút một, chờ một bài báo tải từng từ một, cũng như mất công yêu cầu hỗ trợ mạng… 

 

lắp mạng vtvcab
Với công nghệ CMTS hoàn toàn mới (95% hạ tầng mạng là cáp quang), tốc độ mạng VTVcab nhanh và ổn định hơn rất nhiều so với các dịch vụ mạng ADSL

 

✔️ Internet VTVcab giúp bạn LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Với tốc độ cao và ổn định của Internet VTVcab, sự suy hao tín hiệu hầu như không có. Thời gian tải dữ liệu nhanh hơn và không bị gián đoạn, hỗ trợ làm việc nhóm qua mạng tốt hơn.

✔️ Internet VTVcab giúp bạn TIẾT KIỆM TIỀN BẠC

Nếu bạn dành 35% thời gian làm việc tại công sở, đồng nghĩa với việc thời gian để sử dụng các tiện ích tại nhà còn rất ít. Mặc dù có nhu cầu không cao, internet vẫn là thứ không thể thiếu trong gia đình. 

Do đó, thay vì bạn bỏ ra từ 230.000đ/tháng cho mỗi dịch vụ internet, chỉ từ 313.000đ/tháng, khách hàng sẽ được thưởng thức trọn vẹn cả dịch vụ truyền hình cáp và internet. 

✔️ VTVcab giúp bạn trở thành NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH

Tại Mỹ, Hàn Quốc và các quốc gia Châu Âu – những nơi có hệ thống mạng internet tốt nhất thế giới, 90% gia đình đều sử dụng Internet truyền hình cáp. VTVcab sẽ giúp bạn bắt kịp xu thế của thế giới. Lắp mạng VTVcab là sự lựa chọn thông minh nhất hiện tại trong việc sử dụng mạng internet gia đình.

✔️ VTVcab giúp cho ngôi nhà bạn ĐẸP NHẤT

Do mạng VTVcab chạy trên cùng hệ thống Truyền hình cáp, ngôi nhà của bạn sẽ bớt được một đường dây chạy trong nhà.

Ngoài ra, khi đăng ký lắp mạng VTVcab, chúng tôi sẽ hỗ trợ modem Wifi. Chỗ ở của quý khách hầu như không cần phải sử dụng dây mạng, giúp nâng cao tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

3. Bảng giá dịch vụ Internet VTVcab

Hiện tại hạ tầng Internet VTVcab đã phủ sóng khắp các cả nước. Tùy từng tỉnh/thành phố mà VTVcab có các chương trình ưu đãi lắp đặt, với những giá cước dịch vụ khác nhau. Khách hàng vui lòng đến các chi nhánh VTVcab gần nhất hoặc liên hệ tổng đài VTVcab: 1900 1515 để được tư vấn & đăng ký lắp mạng VTVcab.

 

Bảng giá combo truyền hình + net mùa World Cup 2022

4. Các bước đăng ký dịch vụ Internet VTVcab

Khách hàng quan tâm đến dịch vụ lắp đặt internet của VTVCab có thể đăng ký trực tiếp qua tổng đài VTVCab: 1900 1515 (hỗ trợ trên toàn quốc 24/7).

Bước 1: Đăng ký qua tổng đài 1900 1515 hoặc trực tuyến qua website http://uudai.vtvcab24h.vn/

Bước 2: Nhân viên VTVCab sẽ liên hệ xác nhận yêu cầu, tư vấn gói cước dịch vụ, đồng thời tạo hợp đồng trực tuyến theo thông tin khách hàng cung cấp.

Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ liên hệ hẹn thời gian lắp mạng VTVCab.

Bước 4: Sau khi hoàn tất lắp đặt mạng VTVcab, kỹ thuật viên sẽ tiến hành làm hợp đồng dịch vụ với khách hàng. Thu phí theo hợp đồng thỏa thuận từ trước.

Bước 5: Dịch vụ chăm sóc khách hàng của VTVcab sẽ liên hệ hỗ trợ sau khi lắp mạng VTVCab.

 

lắp mạng vtvcab
Các bước đăng ký dịch vụ Internet VTVcab

5. Hồ sơ cần chuẩn bị khi liên hệ lắp mạng VTVCab

👉CMND/Hộ chiếu còn thời gian sử dụng

👉Đối với doanh nghiệp phải kèm theo giấy phép kinh doanh

👉 Đối với khách hàng ở nhà trọ, nhà thuê... cần thanh toán tối thiểu 06 tháng dịch vụ đăng ký

6. Chương trình khuyến mãi dịch vụ VTVcab mới nhất mùa World Cup 2022

World Cup 2022 đang ở rất gần. Đây cũng là thời điểm truyền hình cáp Việt Nam - VTVcab triển khai những chương trình khuyến mại cực khủng như sau:

👉Chỉ từ 220.000 đồng/tháng, quý khách sẽ nhận ngay combo Internet cáp quang - Truyền hình số HD, với những ưu điểm như: 

✔️ Internet cáp quang SIÊU MẠNH, lên tới 220Mbps

✔️ Gần 200 kênh truyền hình, với hơn 100 kênh truyền hình HD

✔️ Có thể xem trên mọi nền tảng, từ truyền hình cho đến ứng dụng VTVcab ON

✔️ Không có độ trễ, đảm bảo diễn biến trên màn ảnh sát với thực tế nhất

✔️ ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TRÊN VTVCAB: Bản quyền trọn vẹn La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga, Ligue 2, các giải Golf, Tennis, bóng chuyền, E-sports và các môn thể thao khác

👉 Ngoài ra, truyền hình cáp Việt Nam - VTVcab còn có những ưu đãi khác:

✔️ Trang bị 2 modem wifi - phủ sóng cả nhà lướt mạng không lo sợ giật lag

✔️ Vô số phần quà, sự kiện dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dài hạn từ 6 tháng trở lên

✔️ Nhân viên hỗ trợ có mặt chỉ 2 tiếng sau khi nhận cuộc gọi báo hỏng. Tư vấn nhiệt tình - tận tâm - chu đáo 

✔️ MIỄN PHÍ lắp đặt, bảo hành 24/7 từ 8h sáng đến 10h tối

Chương trình chỉ áp dụng đến ngày 18/12/2022 nên số lượng có hạn. ĐĂNG KÝ NGAY!!!

Vui lòng liên hệ hotline của truyền hình cáp Việt Nam VTVcab: 096 8877 101 để đăng ký và nhận sự tư vấn của chúng tôi.